Chính Sách Bảo Hành
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vento đưa ra chính sách bảo hành như sau:
- Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
– Khách hàng mua online (trên các hệ thống chính hãng): Sản phẩm được gửi bảo hành trực tiếp tại nhà máy.
– Khách hàng mua tại cửa hàng: Bảo hành tại cửa hàng đại lý Vento trên toàn quốc. Danh sách hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY.
- Thời gian bảo hành: 3 tháng (90 ngày) tính từ ngày mua hàng.
- Điều kiện bảo hành:
– Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất như: Bong keo, đứt quai, tuột chỉ, hở đế, lỗi cấu trúc… trong thời gian bảo hành.
– Khách hàng phải cung cấp hoá đơn (phiếu giao hàng/ hóa đơn bán hàng/ xác nhận đơn hàng trên hệ thống).
– Không nhận bảo hành trong trường hợp hết thời gian bảo hành.
- Phương thức bảo hành:
– Sản phẩm bị lỗi được xác định do nhà sản xuất: bong keo (quai, đế), tuột chỉ, lỗi đế, lỗi cấu trúc.
– Thời gian xử lý: sau 7-15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm.
– Chi phí bảo hành được miễn phí hoàn toàn bao gồm phí sửa chữa và vận chuyển.
- Hỗ trợ:
Liên hệ với hotline Vento: 0971.679.655 để được giải đáp toàn bộ các thắc mắc.