Chính Sách Bảo Hành

  • Địa điểm tiếp nhận bảo hành

– Khách hàng mua online trên các hệ thống bán hàng chính hãng của thương hiệu: Sản phẩm được gửi bảo hành trực tiếp tại nhà máy.
– Khách hàng mua tại cửa hàng: Quý khách liên hệ bảo hành trực tiếp tại cửa hàng mua.

  • Thời gian bảo hành

– Bảo hành miễn phí trong 90 ngày kể từ ngày nhận hàng (áp dụng đối với khách hàng mua online trên hệ thống bán hàng chính hãng).

  • Điều kiện bảo hành

– Khách hàng liên hệ fanpage VenTo Việt Nam để trao đổi về tình trạng sản phẩm, nhân viên CSKH của VenTo sẽ hướng dẫn cụ thể quy trình bảo hành sản phẩm.
– Không nhận bảo hành trong trường hợp hết thời gian bảo hành.

  • Phương thức bảo hành

– Thời gian xử lý: Sau 7-15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tùy theo tình trạng sản phẩm.
– Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi bảo hành sản phẩm.

  • Hỗ trợ: Liên hệ hotline VenTo 0971.679.655 để được giải đáp các thắc mắc.

Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee Icon-Zalo
Icon-phone
back-to-top