Chính Sách Bảo Hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vento đưa ra chính sách bảo hành như sau:

  • Địa điểm tiếp nhận bảo hành

– Khách hàng mua online (trên các hệ thống chính hãng): Sản phẩm được gửi bảo hành trực tiếp tại nhà máy.
– Khách hàng mua tại cửa hàng: Bảo hành tại cửa hàng đại lý Vento trên toàn quốc. Danh sách hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY.

  • Thời gian bảo hành: 3 tháng (90 ngày) tính từ ngày mua hàng.
  • Điều kiện bảo hành
     

– Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất như: Bong keo, đứt quai, tuột chỉ, hở đế, lỗi cấu trúc… trong thời gian bảo hành.
– Khách hàng phải cung cấp hoá đơn (phiếu giao hàng/ hóa đơn bán hàng/ xác nhận đơn hàng trên hệ thống).
– Không nhận bảo hành trong trường hợp hết thời gian bảo hành.

  • Phương thức bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi được xác định do nhà sản xuất: bong keo (quai, đế), tuột chỉ, lỗi đế, lỗi cấu trúc.
– Thời gian xử lý: sau 7-15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm.
– Chi phí bảo hành được miễn phí hoàn toàn bao gồm phí sửa chữa và vận chuyển.

  • Hỗ trợ

Liên hệ với Hotline Vento: 0971.679.655 để được giải đáp toàn bộ các thắc mắc.

Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee
Icon-phone Icon-Shopee
Icon-phone
back-to-top