Chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng Công ty TNHH Nhật Việt – Nhà máy Nhật Việt đưa ra chính sách bảo hành như sau:

 

  1. Phạm vi và thời gian bảo hành

  • Phạm vi:

– Bao gồm tất cả những sản phẩm giầy dép mang thương hiệu Vento được bán trên toàn quốc.

– Khách hàng có thể thực hiện bảo hành tại các hệ thống cửa hàng Vento trên toàn quốc.

 

  • Thời gian bảo hành:

– 90 ngày tính từ ngày được ghi trên hóa đơn mua hàng

 

  1. Điều kiện bảo hành

  • Xác định lỗi:

– Tất cả sản phẩm sau khi khách hàng mua và phát hiện những lỗi do nhà sản xuất như: Bong keo, đứt quai, tuột chỉ trong thời gian bảo hành.

 

  • Hồ sơ sản phẩm được bảo hành:

– Hóa đơn mua hàng

– Cung cấp cho nơi bán hàng thông tin giao dịch

 

  1. Phương thức bảo hành

  • Đổi mới sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi được xác định do lỗi nhà sản xuất: Bong keo (quai, đế),  rách quai, tuột quai khỏi đế trong thời gian bảo hành.

– Đổi, gửi trực tiếp lại cho nơi cấp hàng

 

  • Bảo hành sửa chữa sản phẩm lỗi trong thời gian bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi được xác định do nhà sản xuất: Bong keo nhẹ (quai, đế), tuột chỉ.

– Chi phí: Phí bảo hành được miễn phí hoàn toàn bao gồm phí sửa chữa và vận chuyển.

– Sau 7-15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tùy theo tình trạng hỏng.

 

  • Bảo hành sửa chữa sản phẩm sau thời gian bảo hành

– Sau thời gian bảo hành: Vento sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra, tiến hành sửa chữa.

– Chi phí: Dựa trên tình trạng hỏng của sản phẩm và xác định lỗi hỏng của sản phẩm. Đồng thời dựa vào yêu cầu của khách hàng. Nhà máy sẽ tiến hành sửa chữa và tính phí bao gồm: Phí tái chế và phí vận chuyển.

– Sau 7-15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm tùy theo tình trạng sản phẩm

 

Hỗ trợ

Liên hệ với hotline Vento 097.167.9655 để được giải đáp toàn bộ các thắc mắc.